Câu hỏi thường gặp
Chính sách hoàn tiền
Trên tinh thần luôn đồng hành cùng khách hàng nhưng chính sách hiện tại của Darby sẽ không thể hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm không có lỗi từ Darby.
Chính sách giao hàng
Với các đơn hàng chọn giao hàng siêu tốc các bạn có thể chọn thời gian giao hàng. Darby sẽ sắp xếp giao hàng cho các bạn trong vòng thời gian +- 30 phút.
Rất xin lỗi các bạn. Hiện tại Darby vẫn đang sử dụng dịch vụ của các đơn vị giao hàng nên thời gian giao hàng đến các bạn phụ thuộc vào thời gian xử lý đơn hàng của các đơn vị đó. Trong trường hợp các bạn muốn có sản phẩm vào một ngày nào đó xin vui lòng đặt sản phẩm trước 7 ngày để hạn chế rủi ro.
Chính sách đổi trả
Nếu sản phẩm không có lỗi sản xuất, chúng mình nhận đổi trong vòng 3 ngày (tính từ ngày giao hàng thành công).
Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nametag, đổi với sản phẩm bằng hoặc hơn giá. Khách hàng vui lòng chịu phí giao hàng 2 chiều.
Không áp dụng đổi với các sản phẩm đã được giảm giá.
Đối với các sản phẩm có lỗi từ Darby, Chúng mình sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng mà khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản phí nào.
Chính sách thanh toán
Darby hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán trước để thuận tiện cho việc các bạn nhận hàng như: chuyển khoản, Zalopay, Momo. Với yêu cầu thanh toán trước các bạn cứ nhắn tin với chúng mình để nhận được thông tin thanh toán.
Các bạn đừng lo. Trong trường hợp như vậy các bạn cứ gửi thông tin cho bên mình. Bên mình sẽ kiểm tra và hoàn tiền trong vòng 24h nếu các thông tin chính xác.